Du học nước ngoài tại Mỹ trường Dallas Baptist University Bang Texas

Du học nước ngoài tại Mỹ trường Dallas Baptist University Bang Texas


Giới thiệu chung

Hệ thống du học Mỹ trường Dallas Baptist University bang Texas là một học viện khoa học nhân văn, được thành lập vào năm 1898 tại Dallas - Fort Worth Metroplex. Hệ thống du học Mỹ trường Dallas Baptist University bang Texas cung cấp các chương trình học từ bậc cử nhân đại học đến thạc sỹ, tiến sĩ.
Du học nước ngoài tại Mỹ trường Dallas Baptist University Bang Texas


Hệ thống ra nước ngoài học đất nước tự do trường Dallas Baptist University bang Texas là một trường đại học lớn nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất của khu vực phía Tây nước đất nước tự do. Hệ thống ra nước ngoài học Mỹ trường Dallas Baptist University bang Texas có 7 trường trực thuộc:

Trường Kinh doanh

Trường Nghiên cứu về Tôn giáo

Trường Sư phạm giáo dục

Trường đất nước tự do thuật

Trường Khoa học xã hội & nhân văn

Trường Khoa học tự nhiên & toán học

Trường Nghiên cứu chuyên ngành

Tại Hệ thống du học đất nước tự do trường Dallas University bang Texas, sinh viên được trang bị các kỹ năng cần thiết: suy nghĩ, học tập và thể hiện bản thân với kiến thức và sự biết về phương Tây, Thánh và các tín ngưỡng trí tuệ khác.

Trường có 5,500 sinh viên theo học, trong đó có hơn 550 du học sinh đến từ 67 quốc gia.
Dallas Baptist University có một trung tâm quốc tế lớn hỗ trợ sinh viên các vấn đề về học tập cũng như cuộc sống giúp các sinh viên gặt hái thành công.
Vì sao nên chọn hệ thống du học đất nước tự do trường Dallas Baptist University bang Texas
Hệ thống học ở nước ngoài đất nước tự do trường Dallas Baptist University bang Texas là một trong những trường lâu đời nhất ở bang Texas.

Nằm trong Top 100 trường Đại Học tốt nhất khu vực phía tây nước Mỹ.

Dallas Baptist University được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng phía Nam để cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

Theo báo cáo từ U.S News được xuất bản năm 2009 thì trường nằm trong danh sách những trường có chương trình Thạc Sĩ tốt nhất.

Trường đại học Dallas Baptist tự hào được US News & World report xếp hạng thứ 48 trong các trường đại học tốt nhất bang vào năm 2012.

Trường học chất lượng với tỉ lệ thầy cô – học sinh là 14 – 1


Dallas Baptist University là một trường đại học được đánh giá cao với nhiều bằng cấp cạnh tranh. Trường có khuôn viên đẹp, trải dài 300 mẫu Anh, cách trung tâm Dallas 15 dặm và Fort Worth 29 dặm.

Chương trình đào tạo

Chương trình Anh ngữ chuyên sâu : chuẩn bị cho sinh viên bước vào chương trình đại học tại xứ sở cờ hoa. Chương trình toàn thời gian hàng tuần do các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy, bao gồm nhiều chuyến tham quan các nhà đất nước tự do tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu văn hóa và trao dồi tiếng Anh.

Chương trình cử nhân: Kế toán, Nghệ thuật, Sinh học, Quản trị kinh doanh, Thiên chúa, Khoa học máy tính, Truyền thông, tiếng Anh, Khoa học môi trường, tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Toán, Marketing, Nhà hàng khách sạn, Chính trị, Tâm lý, Thể thao…Thạc sỹ: MBA, Quản trị thể thao, Truyền thông, Giáo dục, Tư vấn học đường, Lãnh đạo, Thiên chúa, tiếng Anh…

Tiến sĩ: Tiến sĩ giáo dục về Lãnh đạo giáo dục, Nghiên cứu lãnh đạo.

Yêu cầu đầu vào

Chương trình cử nhân:

Tốt nghiệp THPT, điểm trung bình 2.5

IELTS 5.5 (Các kỹ năng từ 5.0 Trở lên)/ TOEFL ibt 71/ pbt 525

Chương trình Thạc sỹ:

Tốt nghiệp đại học với GPA 3.0, GRE

IELTS 6.0 (Các kỹ năng từ 5.0 Trở lên)/ TOEFL ibt 79/ pbt 550

Chương trình MBA:

Tốt nghiệp đại học với điểm trung bình 3.0; GMAT 425

IELTS 6.0 (Các kỹ năng từ 5.0 Trở lên)/ TOEFL ibt 79/ pbt 550

Sau khi hoàn thành thành công chương trình, sinh viên có thể vào học các chương trình học thuật chính khóa của trường mà không cần thi IELTS hay TOEFL.

Chi phí học tập

Học phí: 12,500$ - 19,500 $

Nhà ở: 7,500 $

Bảo hiểm sách vở: 1,000$ - 2,000$

Thời gian nhập học

+ Chương trình Anh ngữ IEP có các kỳ nhập học vào các tháng : 1,3,5,6,8,9,10

+ Khai giảng các khóa học chính vào  các tháng : 1,5,8

best-recovery-data.com

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment

Thanks your comment